Main Menu

เอะ พูดถึงแดช ลืมกล่องไฟเอ็นไปได้ไง

เริ่มโดย max!, ตุลาคม 03, 2012, 09:42:44 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

*-* อาร์ม.โคราช *-*

อ้างจาก: max! เมื่อ ตุลาคม 11, 2012, 10:23:31 หลังเที่ยง
มี แต่อุปทานป่าวครับ  ต้องมีอะไร เป็นมาตฐานหน่อยละครับ หาทามมิ่งมายิงก่อนครับ

สงสัยผมคง จะอุปทาน  เรื่องพาลเซอร์    กับคอยไฟ   ไปเอง    ฮืมๆๆๆๆๆๆ   
085-3134378 ดีแทค มีเบอร์นี้เบอร์เดียว อาร์มคับ

เลขบัญชี 5450371736 ธ.กรุงเทพ สาขา.กาบเชิง ภาณุพงศ์ พยัคฆเสนา

http://www.facebook.com/ เฟชผมคับ

http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=49417.0

puttasak


กุ๊ก ๆ คับ

ใส่ได้ แต่ต้อง สลับ สาย (จำไม่ได้ ว่าสายไหน) ส่วนกล่องที่ใช้่ ก็ ตากลม ข้อดี เพราะว่า แดช รอบหมด ที่ 9500 รอบ (หรือเปล่า จำไม่ได้)  แต่ ตากลม หมด ที่ 10500 รอบ นะ เพราะฉนั้น ไม่ต้องผ่า กล่อง ก็วิ่งแล้ว แถม ไฟแรงกว่าด้วย   แต่ถ้าเอา ของ  Pro / Rrw ต้อง ไปวัด องศา ของ ล้อแม่เหล็ก เพราะจะต้องมี จุดที่ ให้พัสเซอร์แตะ ถึง 2 จุด ต่างกันตรงนี้  งงไหม  เขียนเอง ยังงง เลย
ขุนแผนเมืองสุพรรณ..
เบอร์ ติดต่อ 081-557-3097 , 081-404-1714

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ทีมงานพลังธรรมชาติ

max!

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ ตุลาคม 14, 2012, 05:30:22 หลังเที่ยง
เฮ้ออออออออออออออ เหนื่อยจังเลย

ผมว่าต้องเปลี่ยนเป็นสีเขียวละครับไม่เหนื่อยดีครับ อย่างท่านอาจารย์ว่าเลยครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

dektep

เอาทามมิ่งไลย์มายืงดูก่อนก็ใด้นะครับแต่ถ้าเอาปืนมายิงกันนี้ไม่ดีแน่ 555+สู้ๆ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

puttasak

แหมๆๆๆๆ ตาเชษฐ์ ดันบอกให้เขาเอาปืนมายิ่งเสียงัน ฮ้า ฮ้า

dektep

อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 20, 2012, 09:48:48 หลังเที่ยง
แหมๆๆๆๆ ตาเชษฐ์ ดันบอกให้เขาเอาปืนมายิ่งเสียงัน ฮ้า ฮ้า
ป่าวๆๆๆครับพี่ฝรั่ง ช่วงนี้เก็บเนื้อเก็บตัว เก็บตังครับ อ้อแผ่นหรีดอันที่ตัดใหม่ไม่แตกแล้วครับผม
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

puttasak


mechanicsfever

ตามมาดูครับ อิอิ นายฝรั่งบอกว่าอะไร แตก ไม่แตก นะครับ คริๆ
นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

max!

อ้างจาก: mechanicsfever เมื่อ ตุลาคม 24, 2012, 07:50:59 หลังเที่ยง
ตามมาดูครับ อิอิ นายฝรั่งบอกว่าอะไร แตก ไม่แตก นะครับ คริๆ

ผมแตกในตลอด อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

ผมคือใคร...?


เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

max!

สรุปมันพอช่วยอะไรได้บ้างนะครับ เอาแบบวิชาการเลย  หรือว่าอุปทานกันนะครับ อิอิ
089-636-4871 ดีแทค *** สองจังหวะล้านนา เชียงใหม่ ***

dektep

อ้างจาก: max! เมื่อ ตุลาคม 28, 2012, 01:06:15 ก่อนเที่ยง
สรุปมันพอช่วยอะไรได้บ้างนะครับ เอาแบบวิชาการเลย  หรือว่าอุปทานกันนะครับ อิอิ
ถ้าเอาจิงๆในความคิดผมนะเสี่ยแม็กระหว่างกล่องเอ็นกะกล่องแต่งที่มีชื่อ ผมว่ากล่องเอ็นสู้ไม่ใด้ครับ รถผมชนะมาหลายคันแล้วพวกกล่องเอ็นเนี่ย โดยเฉพอะ200-300เมตรนี้วิ่งยานเลยกล่องเอ็นน่ะ แตถ้าอยากใส่กล่องเดิลองใช้กล่องเซอ  เล่นสูตร.ปรีดาอุดรไปเลยแต่ต้องพันมัดไฟล่างใหม่ให้เป็นไฟacครับมีคู่มืออ.ปรีดาติดมือใว้ซักเล่มก็ดีครับ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

โปรดฟังอีกครั้ง..ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

mracing

ผมเคยจับมาใส่แดชแอยู่ประมาณ 2 ปีครับ ข้อดีของกล่อง N คือ ไฟแรงกว่ากล่องแดชอยู่พอสมควร แต่สู้กล่องแต่งไม่ได้
สมัยก่อนสำนักแต่งหลายสำนักที่ผมเคยเห็นในสนามก็ใช้กล่อง N กันเยอะ รวมทั้งผมด้วย เมื่อก่อนมันไม่มีกล่องแต่งสำเร็จขาย มีแต่กล่องเดิมเอามาผ่าช๊อตรอบ หรือไม่ก็ใช้กล่อง N ไปเลย แต่กล่องN นี่ทำให้ปวดสมองอยู่เหมือนกันนะกว่าจะปรับจูนให้ลงตัวได้ ล้อแม่เหล็กต้องเอาไปเจียร์แถบไฟออกให้เหลือความยาว 30 มิลจึงจะเท่ากับ ล้อแม่เหล็กของ N(ของแดช 60 มิล) โดยเจียร์ด้านหลังออก 33 มิล
แล้วเชื่อมพอกด้านหน้าอีก 3 มิล เพื่อให้องศาการจุดระเบิดดีขึ้นนั่นเอง (ไฟแก่ขึ้น) พัลเชอร์ใช้ของแดชเดิมก็ได้ แต่ต้องสลับสาย
หรือจะใช้ของN ก็ได้ไม่แตกต่าง เพราะหน้าที่ของมันคือเซ็นเซอร์ดีๆนั่นเอง เอาใว้จับความเร็วรอบการหมุนของล้อแม่เหล็ก
ผลที่ได้จากกล่อง N คือ รอบเครื่องมาเร็วมาก แรงกว่ากล่องเดิมผ่าเยอะพอสมควร แต่มันได้ไม่คุ้มเสียสำหรับรถแว๊นหรือรถขี่เล่น ผลที่ตามมาจากการแต่งล้อแม่เหล็กทำให้รอบมันไม่นิ่ง(มันกลั้น)เวลาขี่ช้าๆ แต่ถ้าซัดเมื่อไหร่อาการก็หายไป และผลที่คามมาอีกอย่างคือ ลูกสูบทะลุบ่อยมากเพราะองศาการจุดระเบิดมันแก่ครับ ลองดูครับคุณแม็ก ทุกอย่างล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมัน อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้งานแบบไหน
ปล.คำพูดบางอย่างถ้าผิดขออภัย สิ่งที่เล่ามาเกิดจากการลงมือปฏิบัติจริง จากรถแข่งของผมเองครับ
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=58328.0 ขายหัวเชื้อน้ำมัน 2T (สังเคราะห์ สำหรับการแข่งขัน)

puttasak

อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ ตุลาคม 28, 2012, 09:48:14 หลังเที่ยง
โปรดฟังอีกครั้ง..ของดีเท่าคนใช้...อิอิอิ
ฮ้า ฮ้า มาแต่ละครั้งต้องให้คิดตลอดเลย เอิกๆๆๆๆ เป็นว่าผมเห็นด้วยที่ว่า "ของดีเท่าคนใช้" ยกตัวอย่างนะครับ มีปืนยาวอยู่หนึ่งกระบอก แล้วเอาให้ทีมชาติยิงและตัวกระผมยิง ปืนกระบอกเดียวกัน ท่านทั้งหลายคิดว่าใครยิงได้เข้าเป้าได้ดีกว่าละครับ เข้าเรื่องนะครับ ไม่ว่าจะเป็น กล่องแดชผ่าหรือกล่องเอน ถ้าเราเข้าใจการทำงานทั้งสองกล่องมุมไฟที่เป็น เราก็สามารถทำเครื่องยนต์ที่สามารถใช้ให้เหมาะสมและได้ผลออกมาที่ใกล้กันได้ ฮ้า ฮ้า อย่าคิดมากครับ ผมไม่มั่วแต่ทั่วถึงครับ

supachok

อ้างจาก: mracing เมื่อ พฤศจิกายน 04, 2012, 11:44:54 ก่อนเที่ยง
ผมเคยจับมาใส่แดชแอยู่ประมาณ 2 ปีครับ ข้อดีของกล่อง N คือ ไฟแรงกว่ากล่องแดชอยู่พอสมควร แต่สู้กล่องแต่งไม่ได้
สมัยก่อนสำนักแต่งหลายสำนักที่ผมเคยเห็นในสนามก็ใช้กล่อง N กันเยอะ รวมทั้งผมด้วย เมื่อก่อนมันไม่มีกล่องแต่งสำเร็จขาย มีแต่กล่องเดิมเอามาผ่าช๊อตรอบ หรือไม่ก็ใช้กล่อง N ไปเลย แต่กล่องN นี่ทำให้ปวดสมองอยู่เหมือนกันนะกว่าจะปรับจูนให้ลงตัวได้ ล้อแม่เหล็กต้องเอาไปเจียร์แถบไฟออกให้เหลือความยาว 30 มิลจึงจะเท่ากับ ล้อแม่เหล็กของ N(ของแดช 60 มิล) โดยเจียร์ด้านหลังออก 33 มิล
แล้วเชื่อมพอกด้านหน้าอีก 3 มิล เพื่อให้องศาการจุดระเบิดดีขึ้นนั่นเอง (ไฟแก่ขึ้น) พัลเชอร์ใช้ของแดชเดิมก็ได้ แต่ต้องสลับสาย
หรือจะใช้ของN ก็ได้ไม่แตกต่าง เพราะหน้าที่ของมันคือเซ็นเซอร์ดีๆนั่นเอง เอาใว้จับความเร็วรอบการหมุนของล้อแม่เหล็ก
ผลที่ได้จากกล่อง N คือ รอบเครื่องมาเร็วมาก แรงกว่ากล่องเดิมผ่าเยอะพอสมควร แต่มันได้ไม่คุ้มเสียสำหรับรถแว๊นหรือรถขี่เล่น ผลที่ตามมาจากการแต่งล้อแม่เหล็กทำให้รอบมันไม่นิ่ง(มันกลั้น)เวลาขี่ช้าๆ แต่ถ้าซัดเมื่อไหร่อาการก็หายไป และผลที่คามมาอีกอย่างคือ ลูกสูบทะลุบ่อยมากเพราะองศาการจุดระเบิดมันแก่ครับ ลองดูครับคุณแม็ก ทุกอย่างล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมัน อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้งานแบบไหน
ปล.คำพูดบางอย่างถ้าผิดขออภัย สิ่งที่เล่ามาเกิดจากการลงมือปฏิบัติจริง จากรถแข่งของผมเองครับ
แน่นๆตอนนี้ผมเล่นสูตรอาจารย์ปรีดาอุดรอยู่ครับผมพันมัดเองกำหนดรอบพันใด้ครับจะได้ค่าโหลดไฟแตกต่างกันครับลองเล่นดูได้ครับไม่เสียหายอะไรครับ
ปล. ตอนนี้ผมใช้กล่องเซอร์เห็นเวลา400เมตร11.3ครับ

dektep

ว๊าววว๊าววว๊วววพี่ฝรั่งผมชอบจังเลย"ไม่มั่วแต่ทั่วถึงเนี่ย"555+ กล่องเซอสูตรอ.ปรีดาผมก็เคยคิดจะทำอยู่ครับ ซื้อมาเตรียมใว้หมดแล้วทั้งหนังสืออ..ปรีดา อุปกรณ์ต่างๆ แต่ยังมะมีแรงบันดาลใจ เลยใส่กล่องแต่งไปก่อน อ้อเสี่ยแม็กครับ มัดไฟแดชโมสำหรับชาจอย่างเดวพร้อมจำหน่ายแล้วนะครับ ส่งของเดิมมาสับเปลี่ยนใด้เลยครับ สามารถต่อไฟหน้าใด้สำหรับรถแว๊นทั่วไปครับ ทำแล้วจะเป็นแบบpcxไม่ต้องติดเครื่องก็เปิดไปหน้าใด้ครับ ขอโปรโมตหน่อยอิอิ
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401