Main Menu

TUXEDO110 + nova RS super เริ่มใช้ อี85 ล้วนๆๆแล้ว

เริ่มโดย art_racing, กุมภาพันธ์ 07, 2012, 10:09:50 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

art_racing

จากการที่ตอนแลกลองผสม อี85 กับ อี 20 รมกันอย่างละครึ่งเดิมๆๆ จูนอากาศรอบคึ่ง ผลปรากฏว่า รอบมาเร็วกว่า อี 20 ล้วน ๆๆอย่างเห็นได้ชัด
แล้วก็ลองอี85 ล้วน  เดิมๆๆทุกอย่าง จูนอากาศครึ่งรอบ ผลที่ได้มารอบเครื่องสามารถลากขึ้นไปได้อีกและมีกำลังในรอบปลายมาอย่างเห็นได้ชัดเลย

และตอไปนี้ผมจะใช้อี 85 อย่างเดียวไม่ว่าเบนซิลหรืออะไรก็ตาม ลดราคาลง ผมจะใช้ อี85 ครับ





TEST การเร่ง อี 85
Download คลิกที่นี่

ืโนวาผมก็ใช้แล้วครับ อิอิ
สวยม๊ยครับ ตอนแรกว่าจะขาย นะครับแต่เห็นแล้วเสียดายครับ
เลยแต่งให้พ่อใช้ดีกว่า อิอิ







น้ำมันอะไรเอ่ย สีสวยเชียว



RX-Z

นีออนผมลองแต่E20ล้วนๆ ผสม50/50ยังไม่เคยลอง    ดีใจด้วยครับ

aco13286

ยินดีด้วยครับ ที่รถของท่านได้ก้าวขั้นมาถึงอีกจุดหนึ่ง

ว่าแต่พอมีคาร์บู TUXEDO เหลือ ๆ ไหมครับ คาร์บูรถผมมันเริ่มรวนแล้ว  :(

micronz

 สุดยอด ครับมากันเรื่อยๆๆ  :D
   ช่วยบอกรายละเอียดการปรับแต่ง รถมอไซด์ให้บ้างครับการปรับมาใช้ E85 เนี่ย

rally2000

สูตร ฟิสิก 2TกำลังD


รถทุกคัน น้ำมันทุกหยด อย่าใช้ทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า ขุดเจาะเหนื่อยยาก ลำบากหนักหนา สงสารบรรดา คนไม่มีตัง...[

micronz

#5
อ้างจาก: rally2000 เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:12:45 หลังเที่ยง
ดูสีหัวเทียนให้ดีเนอ เหดียวบางจนสูบทะลุเอา
ของพี่บางกันคิดว่ายังไม่ได้จูน นะเอ้นโปร   จะทะลุไม้นี้
อิอิ  แต่ที่แน่ๆๆๆ  ผสมทูทีลงถัง ไปเยอะกันหัวเทียนไม่บอดเลย  ปกติ ถ้าเปนเบนซิน มาเลย์เพียว
ป่านฉะนี้ หัวเทียนบอดไปนานแร้วครับ

art_racing

อ้างจาก: micronz เมื่อ กุมภาพันธ์ 13, 2012, 08:21:06 หลังเที่ยง
อ้างจาก: rally2000 เมื่อ กุมภาพันธ์ 09, 2012, 12:12:45 หลังเที่ยง
ดูสีหัวเทียนให้ดีเนอ เหดียวบางจนสูบทะลุเอา
ของพี่บางกันคิดว่ายังไม่ได้จูน นะเอ้นโปร   จะทะลุไม้นี้
อิอิ  แต่ที่แน่ๆๆๆ  ผสมทูทีลงถัง ไปเยอะกันหัวเทียนไม่บอดเลย  ปกติ ถ้าเปนเบนซิน มาเลย์เพียว
ป่านฉะนี้ หัวเทียนบอดไปนานแร้วครับ

หัวเทียน ปกติ ครับซัดได้ยาวๆๆเลย ควันไหลนิดหน่อยครับ (บางๆ)

JoJO_-*

กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

micronz

น้ำมัน E85 อย่าให้ขาดถังนะครับ
  ระวังนิด น้ำมันตัว นี้ Oxegen สูง   O2 เป้นทั้งก่อกำเนิด และทำลายไปในตัว
O2 ในอากาศที่เข้มข้น เกินกว่า 40% เมื่อเราสูดไปจะทำให้เกิดพิษได้ครับ ถึงช้อคได้ 
  กับถังก็คือสนิมนั่นเอง ดังนั้นเติม ปริ่มๆๆอย่าให้ขาด

art_racing

อ้างจาก: micronz เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2012, 12:27:13 หลังเที่ยง
น้ำมัน E85 อย่าให้ขาดถังนะครับ
  ระวังนิด น้ำมันตัว นี้ Oxegen สูง   O2 เป้นทั้งก่อกำเนิด และทำลายไปในตัว
O2 ในอากาศที่เข้มข้น เกินกว่า 40% เมื่อเราสูดไปจะทำให้เกิดพิษได้ครับ ถึงช้อคได้ 
  กับถังก็คือสนิมนั่นเอง ดังนั้นเติม ปริ่มๆๆอย่าให้ขาด
ครับพี่  ผมเติมเต็มตลอดเลยครับ

Hunterzero

อ้างจาก: micronz เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2012, 12:27:13 หลังเที่ยง
น้ำมัน E85 อย่าให้ขาดถังนะครับ
  ระวังนิด น้ำมันตัว นี้ Oxegen สูง   O2 เป้นทั้งก่อกำเนิด และทำลายไปในตัว
O2 ในอากาศที่เข้มข้น เกินกว่า 40% เมื่อเราสูดไปจะทำให้เกิดพิษได้ครับ ถึงช้อคได้ 
  กับถังก็คือสนิมนั่นเอง ดังนั้นเติม ปริ่มๆๆอย่าให้ขาด
ตามเนี้ยครับ  พิษที่ร้ายแรง ก็คือ ออคซิเจนเข้มข้นแบบเข้าตัวเฉียบพลันนั้นเอง

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

micronz

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2012, 09:50:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: micronz เมื่อ กุมภาพันธ์ 17, 2012, 12:27:13 หลังเที่ยง
น้ำมัน E85 อย่าให้ขาดถังนะครับ
  ระวังนิด น้ำมันตัว นี้ Oxegen สูง   O2 เป้นทั้งก่อกำเนิด และทำลายไปในตัว
O2 ในอากาศที่เข้มข้น เกินกว่า 40% เมื่อเราสูดไปจะทำให้เกิดพิษได้ครับ ถึงช้อคได้ 
  กับถังก็คือสนิมนั่นเอง ดังนั้นเติม ปริ่มๆๆอย่าให้ขาด
ตามเนี้ยครับ  พิษที่ร้ายแรง ก็คือ ออคซิเจนเข้มข้นแบบเข้าตัวเฉียบพลันนั้นเอง
ไม่เจอกันนานนะครับ  หรือว่าผมเล่นแต่ ห้องคลับหว่า เลยไม่เจอกัน
--------------------------
  ข่าวดีทุกท่าน เบนซิน 40 บาทกว่าแร้ว  เต้นแทงโก้ไม่ไหยุดที่นี้
ที่แย่ ก็คือดึง E20 ล่อไป 36 บาทกว่า ด้วยดิ

arpazhey

สุดยอดๆๆๆ ถ้าปั๊ม e85 มีเยอะกว่านี้ผมจัดแน่ แถวบ้านผม บางจากยังหายากเลย- -  ได้แค่ 20 หล่ะ

แต่จิงๆเลยนะ คนที่เติม e20 จูนลงตัวแล้ว จะไม่อยากกลับไปใช้เบนซินอีกเลย

ดีขนาดนี้ไม่รู้ทำไมคนยังกลัว

micronz

#13
อ้างจาก: arpazhey เมื่อ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 04:31:46 หลังเที่ยง
สุดยอดๆๆๆ ถ้าปั๊ม e85 มีเยอะกว่านี้ผมจัดแน่ แถวบ้านผม บางจากยังหายากเลย- -  ได้แค่ 20 หล่ะ

แต่จิงๆเลยนะ คนที่เติม e20 จูนลงตัวแล้ว จะไม่อยากกลับไปใช้เบนซินอีกเลย

ดีขนาดนี้ไม่รู้ทำไมคนยังกลัว
ส่วนมากกัวเรื่อง ท่อยางเปื่อยแระครับ เท่าที่ทราบกันมา ผมเบิกสาย น้ำมันแฟนท่อมมาแร้ว
แต่ว่าเห้อ  ยาว แค่ 5 นิ้วเองกรรมแท้ๆๆๆ ว่าจะมาโชว์เพื่อนๆๆ หน่อย  มันเป้นต่อออกจากถังมัน
ไปยังไรบางอย่างสั้น มาก ตั้ง 50 กว่าบาทด้วยเซ้งจะให้ช่างจูนอยู่แร้ว ครับ
เลยต้องเลื่อนโปรเจค Npro E20 ไปก่อน   
------------------------------------------
ปล. สาเหตุเนื่องจากไปเปิดสมุดที่ 0 อะไหล่แล้ว รีบๆๆ ไปเบิกเอาท่อน้ำมันช่วงสั้นๆๆ ของแฟนท่อมมาแทน
เสียดายท่อเค้าหนา อวบมากๆๆ  คิดว่าคร่าวหน้าไป 0 su เบิกสายน้ำมัน สแมช 115 มาแทนครับ

JoJO_-*

เอ็นโปร E85 ปรับจูน ยังไงบอกด้วยนะครับ จะลองมั่ง ผมว่าข้อดีที่มีแอลกอฮอ ก็ตรงที่มันกัดสนิมแนี่ยแหละ แต่ว่า กัดแล้วมาจุกตรงก็อก นี่ก็ ไม่รู้จะเอาออกยังไง 5555+
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

micronz

#15
อ้างจาก: chayawoot เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:20:57 หลังเที่ยง
เอ็นโปร E85 ปรับจูน ยังไงบอกด้วยนะครับ จะลองมั่ง ผมว่าข้อดีที่มีแอลกอฮอ ก็ตรงที่มันกัดสนิมแนี่ยแหละ แต่ว่า กัดแล้วมาจุกตรงก็อก นี่ก็ ไม่รู้จะเอาออกยังไง 5555+
E85 เอ้นโปร ส่วนตัวถ้าจะเล่นคือรถไม่ไปไกลๆๆ แร้วนะครับ ไม่ออกทริป
 ผมจะเซ้ตแค่ E20 เท่านั้น
--------------------------------
 เรื่องสนิม มันก็ ต้องติ้นกรองเบนซิน แร้วจะมาลงที่กรองครับ   เรื่องมากองที่ก็อกปิดเปิดน้ำมันที่ถังชิมะครับ นี่ 555 สงสัยได้ถอดก็อกมาล้างแต่ส่วนมาก แร้วมักจะไหลต่อไปกองที่คาร์บูมากกว่า ถ้าที่คาร์บุล่ะล้างไม่ยาก     ส่วนใหญ่ก็ติดกรองเบนซิน ก่อนเข้าคาร์บูจะดีกว่ครับ
สงสังต้องถอดก็อกมาล้างล่ะถ้าจะสนิมเยอะ
---------------------------------------
 เมื่อขั้นตอนการกัดสนิมคาดว่าเรียบร้อยแร้ว  ต่อไปเติม E20 หรือ E85 ควรเต็มถังทุกครั้งครับ
น้ำมัน อ็อกซิเจนสูงหากเติมครึ่งถัง ท่อนบนที่เป้นอากาศ จะสนิมกลับมาอย่างลวดเร็วยิ่งถ้าจอดไม่ขับ
ด้วยแร้วนะครับ

micronz

ถ้าจะปรับจูน E85 เอ้นโปรจริง
งั้นผมโยนต่อให้น้องลี่เลยนะครับ เจ้าตัวอยู่มะหนอช่วงนี้ไม่ค่อยเห้น หน้า ในห้อง

rally2000

หายหน้าหายตา เพราะงานเยอะ เอิ๊กๆๆๆๆ
E85 ผมก็ยังไม่เซียนสำหรับรถ CC สูงๆอยู่ครับ เพราะมันละเอียดอ่อนกว่ามาก
โดยเฉพาะส่วนของเข็มเร่งที่ต้องเหลาให้มันได้ขนาดที่ดีที่สุด เพื่อรีดพลังของรถออกมาทุกรอบ

ผมได้คำแนะนำจากพี่ hut_indy เค้าจูน E85 ใส่รถ Kawasaki R1 เค้าบอกใช้คาร์บู K กลมชักยาว
ลูกเร่ง N-Pro เข็มเร่ง N-pro ปรับล๊อก 4 (ล๊อก 5 ปรับไม่ได้ติดฝาปิด) แล้วเหลาเข็มให้เหมือนเข็มเร่งของ
R1 เลย(ผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน)ปรกติตรงปลายเข็มเร่งมันจะ อวบๆหน่อยเค้าเลยเหลาเข็มเร่งโดยใช้กระดาษ
ทรายหมุนไปเรื่อยๆจะส่วนปลายกับจุดที่ใหย่ที่สุด แหลมเหมือนเข็มเย็บผ้าอันใหญ่ๆ ไม่ใช่แหลมแบบขนาดเท่า
กันหมดนะแต่ไล่ระดับขึ้นไป ส่วนนมหนูใช้เบอร์ 152 เดินเบา 45 (เดินเบาไม่แน่ใจ)
สูตร ฟิสิก 2TกำลังD


รถทุกคัน น้ำมันทุกหยด อย่าใช้ทิ้งขว้าง เป็นของมีค่า ขุดเจาะเหนื่อยยาก ลำบากหนักหนา สงสารบรรดา คนไม่มีตัง...[

JoJO_-*

งั้นใช้เบนซินเหมือนเดิมดีกว่า จนกว่าจะไม่มีขายก็แล้วกัน
ส่วนน้องหนิมนี่เคยแกะมาล้างแล้วครับทั้งที่ก็อก ที่กรอง ที่คาบู - -
กระบี่อยู่ที่ใจ..แค่ไม้ไผ่ก็ไร้เทียมทาน

art_racing